รับสมัครนักศึกษา

ประชาสัมพันธ์ กศน.ตำบลบ้านตาด เปิด รับสมัครนักศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 2/2559 ระดับประถม , ม.ต้น , ม.ปลาย
สนใจติดต่อได้ที่ ครู กศน.ตำบลบ้านตาด ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง
ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป เบอร์ที่สามารถติดต่อได้ #
092-2ั935450 อ.ธันยพร อ.อังคณา 098-5853363
081-2634526 อ.อังคะณา 081-3807443 อ.ผกากรอง
085-6257668 อ.พิษณุพร 090-8427696 อ.สุนิศา

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ประชุมสัญจร กศน.ตำบลบ้านตาด

คณะครู กศน. อำเภอบ้านดุง ได้มีการประชุม ประจำเดือนพฤษภาคม ๒๕๕๖  โดย ท่านผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านดุง นางสาว จิดาภา เปตามะนัง ได้มอบหมายนโยบาย ระเบียบ กิจกรรม และคำสั่งต่าง กับคณะครูกศน.อำเภอบ้านดุง ทุกคน เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในปีการศึกษาใหม่ (๑/๒๕๕๖) ที่จะถึงนี้  การประชุมในครั้งนี้ จัดขึ้น เมื่ิอวันที่   ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๖  ณ หอประชุมอบต.บ้านตาด  และกศน.ตำบลบ้านตาด

 
นายกอบต.บ้านตาด  นายไพบูลย์  ไชยราช  และคณะทีมฝ่ายบริหารกล่าวทักทาย
กับคณะครูกศน.อำเภอบ้านดุง
 
 


 
ผอ.กศน.อำเภอบ้านดุง  กล่าวขอบคุณ  กับท่านนายกอบต.บ้านตาด 
ที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่ในการประชุมครั้งนี้


 
ผอ.จิดาภา  เปตามานัง   และคณะหัวหน้ากลุ่มงานประชุมเพื่อ  มอบหมายนโยบาย  และแผนงาน ตลอดจนแนวทางปฏิบัติงานในภาคเรียนที่ 1/ 2556
 
 
 
 
คณะครู กศน.ตำบลนาไหม  รับฟังนโยบายท่านผอ.
เกี่ยวกับการวางแผนงานในเดือนพ.ค
 



หลังการประชุมประจำเดือน  ผอ.จิดาภา   และคณะหัวหน้ากลุ่มงาน  ได้มาตรวจเยี่ยมนิเทศ กศน.ตำบลบ้านตาด    และ กศน.ตำบลบ้านตาด   ได้รับคำชมจากท่าน ผอ.จิดาภา  ว่าจัดห้อง กศน. ได้สวยงามน่ารัก   บรรยากาศทั้งภายนอก  ภายในเหมาะสมที่เป็นแหล่งเรียนรู้  และเหมาะสมที่จัดการเรียนการสอนแก่นักศึกษาและประชาชนทั่วไป  จากนั้นได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นหมู่คณะ



 
ท่านผอ.จิดาภา  นำทีม  คณะหัวหน้ากลุ่มงาน และ ครู กศน.ตำบลบ้านตาด  ถ่ายภาพร่วมกับท่านนายกไพบูลย์   ไชยราช   นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาด  และท่านรองนายกคำพุ   ชัยโยธา

 
 
ท่านผู้บริหารพูดคุยเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนของ กศน.   และฝากท่านนายกไพบูลย์   ไชยราช  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาด   ให้ช่วยดูแล กศน.ตำบลบ้านตาด
 



 
 
ต่อไปเป็นภาพบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกอาคาร กศน.ตำบลบ้านตาด  ที่ได้รับคำชื่นชมจากท่านผอ.จิดาภา   เปตามานัง   ว่าสวยงาม  ร่มรื่น   เอื้อต่อการกระบวนการเรียนรู้











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น