รับสมัครนักศึกษา

ประชาสัมพันธ์ กศน.ตำบลบ้านตาด เปิด รับสมัครนักศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 2/2559 ระดับประถม , ม.ต้น , ม.ปลาย
สนใจติดต่อได้ที่ ครู กศน.ตำบลบ้านตาด ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง
ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป เบอร์ที่สามารถติดต่อได้ #
092-2ั935450 อ.ธันยพร อ.อังคณา 098-5853363
081-2634526 อ.อังคะณา 081-3807443 อ.ผกากรอง
085-6257668 อ.พิษณุพร 090-8427696 อ.สุนิศา

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ภารกิจต้อนรับ MISS THAILAND WORLD

วันที่  26 เมษายน 2556    คณะครู กศน.ตำบลบ้านตาด  ได้ร่วมต้อนรับ Miss Thailand world    สายเลือดตำบลบ้านตาด  นางสาวกัญญาภัค   โภคสมบูรณ์   ที่สนามบินจังหวัดอุดรธานี    และร่วมรับประทานอาหารที่บ้านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี  ก่อนจะออกเดินทางกลับมาที่อำเภอบ้านดุง
           นางสาวกัญญาภัค โภคสมบูรณ์ หรือนาตาลี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013   พร้อมคณะ และนางนวลละออง  โภคสมบูรณ์ มารดา พี่เลี้ยง ญาติพี่น้อง เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดแม่   เริ่มที่ ศาลเจ้าพ่อศรีสุทโธ คำชะโนดดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เพื่อรำแก้บนร่วมกับนางรำรวม 16 คน ท่ามกลางชาวบ้าน และประชาชนที่ทราบข่าว เดินทางไปยลโฉมมิสไทยแลนด์เวิลด์ โดย นายอภิชัย พัฒนา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านม่วง นำคณะเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านม่วงให้การต้อนรับ นำทีม ได้มอบของที่ระลึกให้มิสไทยแลนด์เวิลด์
           จากนั้น นางสาวนาตาลี ได้เข้าไปในคำชะโนด และได้ทำการกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นการแก้บน และทำการรำแก้บนที่คำชะโนดท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวไปมุงดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งนางสาวนาตาลี ได้รำแก้บนชุดรำเรียกขวัญ ประชาชนที่ไปดูการรำแก้บนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นาตาลีรำสวยมาก เมื่อเสร็จสิ้นการรำแก้บน นางสาวกัญญาภัค หรือนาตาลี ได้บนขอพรเจ้าพ่อศรีสุทโธต่อ ให้ได้ตำแหน่งมิสเวิลด์ในโอกาสต่อไปด้วย
           สำหรับนางสาวนาตาลี กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ เกิดวันที่ 31 มกราคม 2534 อายุ 22 ปี เกิดที่เมืองซุริค ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ บิดาเป็นชาว สวิส มารดาชื่อนางนวลละออง โภคสมบูรณ์ ภูมิลำนาอยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ที่ 8 บ้านมีชัย ตำบลบ้านตาด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี จบการศึกษา คณะบริหารธุรกิจที่เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
          สามารถพูดได้ 5 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ สวิส ฝรั่งเศส เยอรมัน โดยเฉพาะภาษาอีสานพูดได้คล่องมาก เหตุผลที่น้องนาตาลีสามารถพูดภาษาอีสานได้ เพราะอยู่ที่บ้านคุณแม่สื่อสารกับน้องนาตาลีเป็นภาษาอีสานและได้พาเยี่ยมญาติๆที่จังหวัดอุดรธานีเป็นประจำเกือบทุกปี










 
เวลาประมาณ  14.00 น.  นางสาวกัญญาภัค  โภคสมบูรณ์  ได้เดินทางไปที่บ้านของมารดา   ที่ตำบลบ้านตาด   อ.อำเภอบ้านดุง  จังหวัดอุดรธานี   เพื่อเยี่ยมญาติพี่น้องฝ่ายมารดา   จากนั้นได้มีการบายศรีสู่ขวัญ  เพื่อให้เป็นสิริมงคลแก่มิสไทยแลนด์เวิล  สายเลือดชาวตำบลบ้านตาด   และคณะครู กศน.ตำบลบ้านตาดก็ได้ร่วมในงานสู่ขวัญในครั้งนี้ด้วย



 
 
คระครู กศน.ตำบลบ้านตาด  ได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับมิสไทยแลนด์ เวิลด์  คนสวยด้วยค่ะ
 
 
 
 
ผูกข้อมือมิสไทยแลนเวิลด์  คนสวย  ขวัญใจชาวตำบล
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น